Thursday, January 1, 2009

happy new year

sweetie!!! miz n kita...


so...as promised ngayon ang unang araw ng pagba blogging... di pa marunong sweetie ko (yhan) kaya ako na lang muna...sa totoo lang ndi ko pa alam kung pano ko uumpisahan hehe...ndi kasi ako masyadong marunong magkwento and i'm still overwhelmed sa mga nangyari nitong mga nakalipas na araw...


sweetie and our friend ahmir came to manila to spend post christmas with me and my family... Yhan finally met my nanay... alam ko sobrang kabado sya pero natuwa naman ako dahil wala naman nasabing nega ang nanay ko except sa masyado daw mahiyain si rhyan. actually, ndi ko rin alam kung anong magiging reaction ni nanay once magkita na sila ni sweetie, pero... knowing na cool person naman nanay ko, nde ako kabado... so yun, when they finally met... nakakatuwa...madaming funny moments between them...


meron pang isang eksena nung nasa tagaytay kami... hirap umakyat si nanay ko sa stairs pabalik dun sa lugar namin... sweetie came to help her... nakahawak si nanay sa wrist ni sweetie habang naglalakad sila...awwwwwwwwwww...double awwwwwww!!!! ang sweet diba???? sobrang tumaba yung puso ko nung makita ko yung scene na yun... lalo lang nadagdagan ang love ko kay sweetie (kilig ka sweetie? heehee i love you!!!) sayang lang ndi ko nakuhanan ng picture...badtrip kasi ang camera ko ndi nakisama....hmppp!!!

Alam kong sobrang OK sa nanay ko si rhyan... in fact, welcome si sweetie anytime na gusto nyang magbakasyon dito sa min sa manila. Alam mo yan, sweetie diba? :-)
I love you... sweetie! this is the best christmas/new year ever... mwaaah pagbalik ko jan...jer2x na hehehe!!!

0 comments:

About Us

My photo
kami lang to! (yhan & yette) parehong mahilig sa music, movie buffs, couch potatoes, mahilig kumain, sweet, mahiyain,ganun lang...nagkakilala kami sa mundo kung saan ndi mo inaasahan na makatagpo ang taong mamamahalin mo at patuloy na mamahalin habang buhay...naks!!!

Blog Archive

Labels

  © Free Blogger Templates Photoblog III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP