Wednesday, February 18, 2009

belated birthday

Kahapon birthday ko naghanda kami ni sweetie ng konti para sa selected people… selected lang talaga kasi I don’t like some of my colleagues hehe (bad ko talaga!) anyway, tinulungan ako ni sweetie mag prepare ng mga pagkain… sya nagtimpla sa fried chicken na crispy and so masarap, si ahmir nagtimpla sa lumpia tapos ako ang nagbalot habang nagpa fry si sweetie… naggawa din ako ng spaghetti na medyo maasim at matabang sabi ni luv haha!! Ewan ko ba di ko talaga maperfect ang paggawa ng spag sauce… nagpagawa pala ako ng super sarap na cupcakes sa friend ko… tapos si luv at iba ko pang friends binilhan din ako ng strawberry cake na masarap din syempre… dami ko daw handa pero konti lang naman talaga… thank you sa mga bumati at nagpunta kagabi…masaya ako kasi pang 3rd birthday ko na dito sa Tacloban at pang first naman with sweetie… thank you sweetie... alam ko napagod ka kagabi sa pagtulong sa kin… kahit ayaw mong aminin…thank you talaga!! I love you!!




xoxo, yette
Image Hosted by ImageShack.us

0 comments:

About Us

My photo
kami lang to! (yhan & yette) parehong mahilig sa music, movie buffs, couch potatoes, mahilig kumain, sweet, mahiyain,ganun lang...nagkakilala kami sa mundo kung saan ndi mo inaasahan na makatagpo ang taong mamamahalin mo at patuloy na mamahalin habang buhay...naks!!!

Blog Archive

Labels

  © Free Blogger Templates Photoblog III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP