Thursday, January 8, 2009

i.l.y.

Time flies when you’re having fun… this is so true talaga. Parang kelan lang nagpapalitan lang tayo ng text messages, yung tipong, lunch ka na, snack tayo, ano gawa mo, mga sweet nothings… stuff like that… tapos…ayaw mo pa nga makipagmeet kahit ilan beses na kitang niyaya. Siguro kung hindi lang ako makulit, baka hanggang ngayon ndi pa rin tayo nagkita. Well, thanks GOD kasi nakulitan ka sa akin, kita mo ilang araw lang mula ngayon we will be celebrating our 4 months-ary. Bongga no?!

Habang nag-uusap tayo kagabi nabanggit ko sayo… “magpo 4 months na tayo pero parang ang tagal-tagal na nating magkasama”… sabi mo “siguro kasi halos every day tayong magkasama”… oo nga halos every day tayong magkasama pero kahit ganun, hindi pa rin ako nagsasawa… nasabi ko nga noon sayo…kung natatandaan mo… habang tumatagal tayo lalo kitang minamahal (naks!!!jologs to the highest level!) hindi ako nagsasawa na magsabi sayo ng “I Love You” kahit na siguro 10x a day pa… yung mga corny, jologs, sweet and mushy moments natin, I cherish it…for it was the corniest, jologest, sweetest and mushiest moments of our lives…nakssssssss!! Yun ang mga eksena sa buhay natin na masarap balik-balikan.

Sweetie, gusto kong gift sa 4monthsary natin yun sinabi ko sayo kagabi ha...
Image Hosted by ImageShack.us



mwaaaaaaaah...yette



Image Hosted by ImageShack.us

0 comments:

About Us

My photo
kami lang to! (yhan & yette) parehong mahilig sa music, movie buffs, couch potatoes, mahilig kumain, sweet, mahiyain,ganun lang...nagkakilala kami sa mundo kung saan ndi mo inaasahan na makatagpo ang taong mamamahalin mo at patuloy na mamahalin habang buhay...naks!!!

Blog Archive

Labels

  © Free Blogger Templates Photoblog III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP