Monday, January 26, 2009

candy

Emo days are over!! last Friday pa. We apologized sa mga ginawa at nasabi and we compromise para ndi na maulit yun ndi na dapat maulit. Sabi ni sweetie cguro daw miss ko lang sya kaya medyo nagdedemand na ako sa kanya. Omu-over na siguro ako :-[ (sa pagdedemand, that is!)...

anywaaaaaaay, tapos na yun! ang importante happy ulet kami ngayon...lovey-dovey and sweet as candy na ulet! awwwwwwwwww.

Kaninang umaga parang ayoko pang umuwi, sweetie... gusto ko lang lagi na katabi ka...hugging and cuddling, whispering sweet nothings awwwwwwwww...kaya lang ndi pwede (haaaay :-[)

excited ako sa pagdating ng February...dami kasi namin ise celebrate ni sweetie... monthsary, valentine at seympre ang bday ko... Gusto ko espesyal lahat yun not only for me but for sweetie as well...kaya lang wala pa akong idea what to do!! Any suggestions, sweetie?

answers on postcard pls...hehe

love, yette

0 comments:

About Us

My photo
kami lang to! (yhan & yette) parehong mahilig sa music, movie buffs, couch potatoes, mahilig kumain, sweet, mahiyain,ganun lang...nagkakilala kami sa mundo kung saan ndi mo inaasahan na makatagpo ang taong mamamahalin mo at patuloy na mamahalin habang buhay...naks!!!

Blog Archive

Labels

  © Free Blogger Templates Photoblog III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP