Monday, January 12, 2009

beau

 -noun.

 A favorite male companion.

 wala lang!!! :P

 My sweetie and I celebrated our 4 months of pagmamahalan, lambingan, lokohan, tampuhan and lotsa lots of pulo’t gata yesterday… hehehe!!

 I woke up at around 7:30 A.M. way too early for my usual gising pag Sunday. Anyway, nahihiya naman kasi akong gumising ng late kasi naman gising na mga tao and besides ndi rin naman ako masyadong nakatulog dahil super duper ingay ng neybors.

 We went downstairs and prepare our breakfast. I cooked fried rice with ham and mixed veggies (my favorite!).  I was a bit worried pa nga kasi ndi ko alam kung magugustuhan ng mama ni sweetie yun luto ko, walang reaction from her pero sabi ng batang alaga nila masarap daw…awwwwww :p

 So we had breakfast and then after that I asked sweetie for his present… xempre binigay nya un request ko sa kanya, yung….love letter….awwwwwwwwwww

 Pero ha, kahit na ako pa ang nag impose nun, kilig pa rin ako! I love the way he looked at me when he handed me the letter…nasa stationery pa, in fairness!! Kilig din naman ako sa content nung letter shempre… thank you sweetie ha!!

 I had fun spending the whole day with you, your mama and of course Joan. The first time we had a girly/scary chat yesterday and it was really, (double really) fun kasi effort pa sya magtagalog ^_^.

 Ulitin natin yun ha! I love you!!  


love, yette


Image Hosted by ImageShack.us

1 comments:

Anonymous,  January 13, 2009 at 11:23 AM  

wow ^_^ amazing grabe... ngayon naiintindihan ko na if how you really feel the word LOVE, sorry dahil minsan pinagdudahan ko yong mga nakita kung pix sa friendster mo, nasanay kasi ako na lukuhan lang ang lahat.. ngayon na both parties ay okey na, agree na ako na ipost mo lahat ng happy moments nyo... your so lucky nga dahil natetreasure mo ang every moment na nangyayari sa buhay mo, especially yong lahat ng FIRST.

GUD LUCK.... and enjoy the moment na kasama mo sya...

i am hoping na kayo na talaga.

hehehe ^_^
j-net

About Us

My photo
kami lang to! (yhan & yette) parehong mahilig sa music, movie buffs, couch potatoes, mahilig kumain, sweet, mahiyain,ganun lang...nagkakilala kami sa mundo kung saan ndi mo inaasahan na makatagpo ang taong mamamahalin mo at patuloy na mamahalin habang buhay...naks!!!

Blog Archive

Labels

  © Free Blogger Templates Photoblog III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP